Xu hướng giá Bitcoin trong thời gian tới

bitcoin
Xu hướng giá Bitcoin trong thời gian tới

Bitcoin (BTC) dao động quanh mức hỗ trợ tâm lý quan trọng ở mức $60.000 trong vài ngày qua. Dữ liệu từ IntoTheBlock cho thấy các quỹ Bitcoin ETF đã ghi nhận gần 13 triệu đô la dòng tiền ròng trong tuần qua.

Dòng tiền vào ETF cho thấy nhu cầu liên tục từ các nhà đầu tư tổ chức, điều này có thể thúc đẩy sự tăng trưởng của Bitcoin.

Bitcoin có thể tăng giá vì những lý do này

Các diễn biến quan trọng từ tuần trước bao gồm phí phí BTC đạt mức thấp nhất trong năm trong tuần thứ ba liên tiếp, khi thị trường tiền điện tử tiếp tục ổn định sau sự sụp đổ của thị trường. Dữ liệu từ IntoTheBlock cho thấy dòng tiền ròng vào các sàn giao dịch tiền điện tử là 418 triệu đô la, bao gồm cả việc chính phủ Hoa Kỳ chuyển tiền đến Coinbase Prime.

Việc chuyển tiền của chính phủ Hoa Kỳ không nhằm mục đích bán mà là tiến đến một mối quan hệ đối tác chính thức với Coinbase Prime. Các nhà phân tích của IntoTheBlock lưu ý rằng mặc dù BTC đang giảm giá, nhu cầu từ các nhà đầu tư tổ chức vẫn được duy trì, thể hiện qua dòng tiền vào gần 13 triệu đô la cho các quỹ ETF.

BTC có thể tăng thêm 12%

Bitcoin dao động quanh mức tâm lý quan trọng là $60.000. BTC có thể tăng thêm hơn 12% để tiến vào vùng Fair Value Gap (FVG) ở $67.000. Tài sản lớn nhất theo vốn hóa thị trường đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại mức $61.388, mức Fibonacci thoái lui 50% từ mức đỉnh $73.777 vào ngày 14 tháng 3 đến mức đáy $49.000 vào ngày 5 tháng 8.

Biểu đồ BTC/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView
Biểu đồ BTC/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Chỉ báo MACD cho thấy động lực tăng giá tiềm ẩn trong xu hướng giá của Bitcoin.

Ở chiều ngược lại, Bitcoin có thể quét sạch thanh khoản tại vùng Fair Value Gap giữa $50.368 và $51.300.

lưu ý: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

nguồn: Tạp Chí Bitcoin

Trả lời

Forexfactory Việt Nam